Siêu thị dự án bất động sản STDA tăng thời gian giao dịch

Siêu thị dự án Bất động sản STDA trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.
Được thành lập vào năm 2012, Siêu thị dự án bất động sản STDA đã nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu, trở thành doanh nghiệp hàng đầu cung cấp mọi dịch vụ liên quan đến bất động sản. Với trên 2000m2 diện tích trưng bày, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, Siêu thị dự án bất động sản STDA hứa hẹn là kênh phân phối bất động sản chuyên nghiệp, một cách tiếp cận thị trường mới, nơi gặp gỡ trực tiếp giữa khách hàng và các chủ đầu tư.
Với triết lý kinh doanh “Tài sản thực, giá trị thực” Siêu thị dự án bất động sản STDA đã góp phần tiếp thị và phân phối thành công nhiều dự án trên cả nước. Giờ đây, Siêu thị dự án STDA cũng chính là một thương hiệu lớn, uy tín trong lĩnh vực Bất động sản trên khắp cả nước được các chủ đầu tư và khách hàng ưa chuộng.
Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu tìm hiểu dự án của khách hàng, bắt đầu từ ngày 1.4.2014, Siêu thị dự án bất động sản STDA tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ – Cầu Giấy – Hà Nội sẽ chính thức mở cửa giao dịch từ 8 giờ sáng đến 21 giờ tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật.
Bên cạnh thời gian phục vụ khách hàng tăng lên, chất lượng dịch vụ của Siêu thị dự án bất động sản STDA cũng luôn đảm bảo tốt hơn mỗi ngày.
Để được tư vấn giải đáp về các dự án bất động sản, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0949 61 99 55