LienVietpostbank sẽ giải ngân 500 tỷ đồng vào dự án Diamond Flower Tower

     
Ngày 4.4.2014, tại Siêu thị dự án Bất động sản STDA 137 Nguyễn Ngọc Vũ , Hà Nội sẽ diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa 3 bên: Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội (Handico 6 – Chủ đầu tư dự án DIAMOND FLOWER TOWER); Liên Việt Post Bank Cầu Giấy và Siêu thị dự án Bất động sản STDA.
Phối cảnh dự án
Theo thỏa thuận hợp tác, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt – Liên Việt Post Bank Cầu Giấy cam kết sẽ giải ngân gói tài chính 500 tỷ đồng cho Công ty cố phần Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội để hoàn thiện dự án Tổ hợp Thương mại văn phòng và chung cư cao cấp DIAMOND FLOWER TOWER (THÁP HOA KIM CƯƠNG); và Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ là đơn vị phân phối độc quyền dự án này.
Thời gian qua, nhiều mô hình liên kết trong đầu tư, kinh doanh bất động sản đã ra đời nhằm vực dậy thị trường bất động sản, điển hình là mô hình liên kết: Chủ đầu tư – Nhà phân phối – Ngân hàng đã mang lại mang lại thành công cho nhiều dự án, niềm tin cho thị trường và cho người dân.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt – LienVietPostBank hiện là 1 trong 10 Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, được các cá nhân, tổ chức tin tưởng tìm đến. Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cũng là một trong những ngân hàng tiên phong trong phong trào hỗ trợ các doanh nghiệp bất động sản gỡ khó trong thời gian qua.
Handico 6 từ một đơn vị sửa chữa nhà bé nhỏ ban đầu, trải qua 50 năm xây dựng và phát triển đã có những bước tiến và trưởng thành vượt bậc nhằm đáp ứng những yêu cầu đổi mới của nền kinh tế thị trường trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh nhà ở của thành phố. Thương hiệu HANDICO 6 đã tạo được chỗ đứng và không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phát triển nhà và khu đô thị mới ở Việt Nam. 
Được thành lập vào năm 2012, Siêu thị dự án bất động sản STDA đã nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu, trở thành doanh nghiệp hàng đầu cung cấp mọi dịch vụ liên quan đến bất động sản. Với trên 2000m2 diện tích trưng bày, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, Siêu thị dự án bất động sản STDA hứa hẹn là kênh phân phối bất động sản chuyên nghiệp, một cách tiếp cận thị trường mới, nơi gặp gỡ trực tiếp giữa khách hàng và các chủ đầu tư.
Với sự hợp tác, liên kết giữa Handico 6, Liên Việt Post Bank Cầu Giấy và Siêu thị dự án Bất động sản STDA hứa hẹn mang lại cho thị trường bất động sản và khách hàng thêm một dự án ưu việt – dự án Diamond Flower Tower.
Một số thông tin về dự án: Tổ hợp Thương mại văn phòng và chung cư cao cấp DIAMOND FLOWER TOWER (THÁP HOA KIM CƯƠNG).
Tổng quan
-          Tên dự án: Tổ hợp Thương mại văn phòng và chung cư cao cấp DIAMOND FLOWER TOWER (THÁP HOA KIM CƯƠNG).
-           Địa điểm: Lô đất C1 Khu đô thị mới Trung Hòa – Nhân Chính – Hà Nội (Ngã tư Hoàng Đạo Thúy và Lê Văn Lương)
-          Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội - HANDICO 6
 Vị trí
-          Diamond Flower Tower nằm ở vị trí đắc địa tại góc đường Hoàng Đạo Thúy và Lê Văn Lương với kết cấu hạ tầng đồng bộ bao gồm: trường học cấp 1 + 2 + 3, nhà trẻ, chợ, siêu thi OCEMAX.., nhà hàng, dịch vụ….
-          Dễ dàng di chuyển đến các khu trung tâm lớn của Thành phố: Trung tâm hội nghị Quốc gia, các khu đô thị hiện đại trên đường Láng Hòa Lạc, Sân bóng Mỹ Đình, các khu đô thị tại Hà Đông, tổ hợp Royal City…
-          Thuận tiện khi di chuyển ra các tỉnh xa qua đường cao tốc vành đai 3 cách vị trí dự án 700m.
Giải pháp kiến trúc
-           Ý tưởng “rồng bay - (Thăng long) ” tượng trưng cho cho thủ đô Thăng Long, với ý nghĩa tâm linh Rồng kết hợp với nước nên công trình được thiết kế với xung quanh tòa nhà có dòng sông chảy tràn ngày đêm, hình khối đơn giản, đường nét khỏe khoắn, màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa
-           Vật liệu được hoàn thiện bên ngoài được sử dụng khá thống nhất, chủ yếu là các vách kính khung nhôm, tạo hiệu quả thị giác thông qua các vết vắt tại các góc cũng như bố cục trên công trình.
-          Tòa nhà là điểm nhấn cho toàn khu vực với độ cao lên đỉnh mái là 176m, hiện cao thứ 3 ở Hà Nội.
Liên hệ : 0949 61 99 55 để biết thông tin chi tiết dự án