100 lượng vàng cho khách mua căn hộ HP Landmark Tower

   
Sáng ngày 19.4.2014, Siêu thị dự án Bất động sản STDA chính thức mở bán Tòa chung cư cao cấp HP Landmark Tower tại tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội rất thành công với kết quả hơn 20 giao dịch được thực hiện ngay trong buổi lễ.
   Tham dự lễ mở bán có đại diện Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu Tư Hải Phát, đại diện Siêu thị dự án Bất động sản STDA – đơn vị phân phối chính của dự án, ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Ba Đình. Và quan trọng hơn, buổi lễ mở bán đã vô cùng thành công bởi có sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo quý khách hàng.
   Phát biểu trong lễ mở bán, ông Vũ Văn Thuận – đại diện chủ đầu tư cho biết: “Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu Tư Hải Phát sẽ dành tặng 100 lượng vàng cho khách hàng đặt cọc mua HP Landmark Tower trước ngày 30/04/2014 và hoàn tất thanh toán đợt 1, ký hợp đồng mua bán chính thức trước ngày 07/05/2014”.
   Không những được tặng vàng, khách hàng đến tham dự lễ mở bán dự án còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị: TV LCD 32’’, quạt phun sương, máy vắt cam,...
   Dự án có diện tích 2.9ha với tổng mức đầu tư lên đến 3.200 tỷ đồng, HP Landmark Tower sẽ là tòa nhà cao nhất quận Hà Đông với 45 tầng nổi và một tầng hầm, dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng từ cuối tháng 12/2015. Với vị trí đắc địa nằm trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài – trung tâm của Hà Nội mới, HP Landmark tower hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật của quận Hà Đông trong thời gian tới.
   Chất lượng căn hộ cũng là điểm mạnh của HP Landmark Tower, từ khâu thiết kế căn hộ đến cảnh quan, nội thất đều được hoàn thiện ở mức cao cấp. Diện tích mỗi căn hộ đa dạng từ 72,9-94,1m2, được Siêu thị dự Bất động sản STDA phân phối với giá từ 1,3 – 1,7 tỷ đồng/ căn hộ (khoảng 17,5 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp). Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ tại dự án sẽ được Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội – MB Chi nhánh Ba Đình hỗ trợ 70% giá trị hợp đồng với lãi suất ưu đãi.
   Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích được bố trí hợp lý tạo cho cư dân cuộc sống khép kín hoàn hảo. Tầng 1, 2 được bố trí là trung tâm thương mại, vui chơi giải trí và các khu vực phụ trợ, tầng 3 và 4 bố trí các khu vực đỗ xe và các dịch vụ khác, tầng 5 được bố trí các khu vực thể thao và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bể bơi với diện tích 744m2 và khu vực hoạt động công cộng của cộng đồng dân cư tòa nhà và cây xanh, tầng 6 là dịch vụ nhà ở, văn phòng cho thuê...
   Được biết, vừa qua, Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát đã chính thức kí kết hợp tác cùng Siêu thị dự án bất động sản STDA và Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Ba Đình để phát triển và phân phối tòa chung cư cao cấp HP LandmarkTower. Theo đó, Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Ba Đình sẽ giải ngân 500 tỷ trực tiếp cùng chủ đầu tư là Công ty Cổ phần đầu tư Hải Phát và nhà thầu nhanh chóng hoàn thiện và bàn giao tòa nhà Chung cư cao cấp HP Landmark Tower, Siêu thị dự án Bất động sản STDA là đơn vị phân phối chính thức tòa nhà này.
   Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án xin vui lòng liên hệ: Siêu thị dự án Bất động sản STDA 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.Liên hệ Ms Thanh Hòa 0949 61 99 55 để biết thông tin chi tiết
STDA