Starcity chính thức lên sàn

Ngày 1 tháng 3, tại Công ty CP BĐS Thế kỷ đã chính thức diễn ra lễ giới thiệu dự án Starcity Lê Văn Lương do Ocean Group làm chủ đầu tư 

Lễ mở bán dự án StarCity

Nhằm đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ hợp tác tốt đẹp vốn có, tập đoàn Ocean Group với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, cùng khả năng kinh doanh đa ngành đã quyết định lựa chọn Siêu thị dự án bất động sản là đơn vị phân phối độc quyền dự án Starcity Lê Văn Lương.
Đánh giá về sự hợp tác lần này, ông Nguyễn Thọ Tuyển – Phó tổng giám đốc Công ty CP BĐS Thế kỷ, kiêm Giám đốc kinh doanh Siêu thị dự án cho biết: “Chúng tôi đã từng hợp tác thành công với Ocean Group trong nhiều dự án và đều khá thành công. Sự hợp tác lần này của của STDA với Ocean trong việc phân phối Starcity Lê Văn Lương sẽ là bước khởi đầu trong mối quan hệ hợp tác lâu dài của chúng tôi”.
Dự án StarCity Lê Văn Lương tọa lạc tại vị trí vàng khu vực Trung Hòa - Nhân Chính, được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo, duy nhất của những khách hàng muốn sở hữu căn hộ cao cấp từ 50m2 – 152m2, có thể vào ở ngay trong thời điểm hiện tại.
Thông tin liên hệ : 0949619955