Dự án Mega Residence chính thức ra mắt tại Hà Nội

Sáng nay, 22.3.2014, dự án Mega Residence đã chính thức được CTCP Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Điền phối hợp với Siêu thị dự án Bất động sản STDA giới thiệu long trọng tại tầng 7 khách sạn Melia 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
Tiếp nối thành công từ sự kiện giới thiệu tại TP.HCM vào ngày 9.3.2014 vừa qua, ngay trong lần đầu tiên ra mắt tại Hà Nội, Mega Residence đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư và các cơ quan báo, đài.
Là một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, trong nhiều năm qua CTCP Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Điền đã đem đến cho khách hàng sự hài lòng về giá trị và nét đặc trưng của sản phẩm trên cơ sở phát triển dự án có vị thế chiến lược, pháp lý vững chắc, công trình chất lượng, tiện ích tối ưu và thiết kế hài hoà.
Trong sự kiện giới thiệu dự án Mega Residence tại Hà Nội, đại diện chủ đầu tư - Bà Hồ Thị Minh Thảo đã có những chia sẻ rất tâm huyết: “Khang Điền luôn đặt địa vị vào khách hàng, vì thế, chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm đáp ứng được mong muốn của đa số khách hàng, đặc biệt, chúng tôi cam kết không bán nhà trên giấy, không bán những sản phẩm “lúa non” hoặc không có pháp lý rõ ràng. Đó cũng là cơ sở để chúng tôi tạo dựng niềm tin từ phía khách hàng”. Để chứng minh cho lời cam kết, dự án Mega Residence hiện đã có 60 căn nhà hiện hữu với khoảng sân vườn riêng, được thiết kế hiện đại với nhiều tiện ích như hồ bơi, sân cầu lông, khu cà phê, mini mart… được bảo vệ bởi tường rào xung quanh và nhân viên an ninh túc trực 24/24. Ngay khi mua nhà, khách hàng sẽ có giấy chứng nhận chủ quyền giúp khách hàng yên tâm về mặt pháp lý.
Bà Hồ Thị Minh Thảo - Đại diện chủ đầu tư đã có những chia sẻ rất tâm huyết
Về phía đơn vị phân phối độc quyền dự án, ông Phạm Thanh Hưng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Cen Group chia sẻ: “ Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối độc quyền dự án Mega Residence tại khu vực phía Bắc, bởi đây là dự án hội tụ đầy đủ những ưu điểm mà khách hàng quan tâm. Chúng tôi cam kết sẽ là cầu nối vững chắc giúp chủ đầu tư đưa dự án tới tận tay khách hàng”.
Ông Phạm Thanh Hưng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Cen Group phát biểu tại buổi lễ
Cũng trong lần giới thiệu đầu tiên này, chủ đầu tư đã đưa ra chương trình khuyến mại hấp dẫn: tặng 4 chỉ vàng, tặng vé máy bay vào TP. HCM thăm dự án, ... và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Khách hàng may mắn nhận giải thưởng từ chủ đầu tư
Siêu thị dự án Bất động sản STDA 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội phân phối độc quyền dự án tại khu vực phía Bắc.
Liên hệ : 0949 61 99 55