Dự án Lotus Lake View chính thức được giới thiệu

Sáng 15.03.2014, Siêu thị dự án bất động sản STDA đã chính thức giới thiệu dự án Lotus Lake View tại tầng 2, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Rất đông khách hàng quan tâm tới dự án 
Dự án Lotus Lake View hay còn có tên gọi khác là khu nhà ở cho CBCNV Liên cơ quan Quận Long Biên kết hợp Dịch vụ Thương mại, do  CTCP Đầu tư xây dựng và phát triển nhà số 5 làm chủ đầu tư. Với diện tích đất gần 10.569 m2, nhưng diện tích xây dựng chỉ 4.051 m2, phần còn lại được chủ đầu tư dành để xây dựng các tiện ích công cộng phục vụ cho nhu cầu sống của cư dân dự án.
Lotus Lake View là dự án có vị trí đẹp, nằm ngay trung tâm hành chính Quận Long Biên và đang được Siêu thị dự án bất động sản STDA phân phối độc quyền với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 17,8 triệu /m2. Hiện dự đã xây xong từ tầng 3 đến tầng 5, có đầy đủ giấy tờ pháp lý rõ ràng.
Gần 20 căn hộ của dự án đã được giao dịch thành công trong buổi mở bán đầu tiên
Cũng như nhiều dự án địa ốc khác đã từng được Siêu thị dự án bất động sản STDA phân phối, ngay trong lần mở bán chính thức ngày hôm nay Lotus Lake View đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự, gần 20 căn hộ của dự án đã được giao dịch thành công.
Đặc biệt, cũng trong buổi mở bán ngày hôm nay, khách hàng còn nhận được nhiều phần quà giá trị từ chủ đầu tư và đơn vị phân phối như: 1 tivi Led Sony 40inch, điện thoại Nokia Lumina 525 và 1 lò vi sóng Sanyo. Ngoài ra, với những khách hàng chưa đủ tiềm lực tài chính sẽ được ngân hàng TMCP Quân đội - MB bank hỗ trợ tài chính lên tới 70% giá trị hợp đồng.
Khách hàng may mắn nhận giải thưởng giá trị từ chủ đầu tư và đơn vị phân phối
Liên hệ : 0949 61 99 55 để biết thông tin về dự án
STDA